วิทยาลัยรัตภูมิ มทร.ศรีวิชัย จัดโครงการอบรม เชิงปฏิบัติการ ผู้ประกอบการ สำหรับนักศึกษายุคดิจิทัล

วันที่ 11 มกราคม 2567

ผศ.ดร.อาริษาโสภาจารย์ รองผู้อำนวยกรฝ่ายวิชาการและวิจัย ได้รับมอบหมายจาก ดร.ภาณุมาศ สุยบางดำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยรัตภูมิ ให้เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิด “#โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการผู้ประกอบการสำหรับนักศึกษายุคดิจิทัล” พร้อมทั้งกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษา โดยมี ผศ.ดร.พัชรินทร์ บุญนุ่น หัวหน้าสาขาบริหารธุรกิจ เป็นผู้กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์การจัดโครงการต่อท่านประธานในพิธี โดยมีอาจารย์พรธิกาญจน์ พรหมเพชร เป็นผู้ดำเนินการจัดโครงการฯ

พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยรัตภูมิ เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ ผู้ประกอบการสำหรับนักศึกษายุคดิจิทัล

การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างโอกาสให้แก่นักศึกษาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ และการเป็นผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล อีกทั้งยังช่วยพัฒนาศักยภาพองค์ความรู้ และส่งเสริมให้นักศึกษามีความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และวางแผนธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพในอนาคต

โดยได้รับเกียรติจาก คุณธาราพงษ์ มีบุญ เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟคอฟฟี่ เดปท์ และ เจ้าของเพจนายหัว Tourist ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การเป็นผู้ประกอบการยุคดิจิทัลอย่างมืออาชีพ” และ

ได้รับเกียรติจาก อาจารย์อรอนงค์ อำภา อาจารย์ประจำหลักสูตรการจัดการสมัยใหม่ สาขาวิชาเอกการจัดการการประกอบการทางสังคม วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา มหาวิทยาลัยทักษิณ ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายและฝึกปฏิบัติ (Work shop) ในหัวข้อ “การเขียนแผนธุรกิจ”

ณ ห้องประชุมโตนงาช้าง อาคารประชีพ ชูพันธ์ วิทยาลัยรัตภูมิ มทร.ศรีวิชัย