ผลการประเมิณ ITA

อยู่ในระดับ ผ่่าน

องค์ประกอบด้านข้อมูล

  • แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน*
  • แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น
    • *กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ให้แสดงแผนผังโครงสร้าง ทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ
    • *กรณีจังหวัด จะต้องมีโครงสร้างในส่วนของผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด สำนักงานจังหวัด และราชการส่วนภูมิภาค
  • แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน*
    • *ต้องไม่เป็นการแสดงข้อมูลกฎหมายทั้งฉบับ

รายละเอียด | หลักฐาน

  • โครงสร้างผู้บริหาร

องค์ประกอบด้านข้อมูล

  • แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย*
    • (1) ผู้บริหารสูงสุด
    • (2) รองผู้บริหารสูงสุด
  • o แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย
    • (1) ชื่อ-นามสกุล
    • (2) ตำแหน่ง
    • (3) รูปถ่าย
    • (4) ช่องทางการติดต่อ
    • *กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ให้แสดงข้อมูลผู้บริหารในฝ่ายการเมืองและฝ่ายข้าราชการประจำ
    • **กรณีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ในโครงสร้างไม่มีตำแหน่งรองผู้บริหารสูงสุด ต้องแสดงให้เห็นว่าไม่มีตำแหน่งดังกล่าวบนหน้าเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ข้อมูลผู้บริหาร

องค์ประกอบด้านข้อมูล

  • แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
    • (1) ที่อยู่หน่วยงาน
    • (2) หมายเลขโทรศัพท์
    • (3) E-mail ของหน่วยงาน
    • (4) แผนที่ตั้ง
  • แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board*
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
    • ไม่รวมถึง E-mail

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ข้อมูลการติดต่อ

องค์ประกอบด้านข้อมูล

  • แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
  • แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน
  • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2568

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ข่าวประชาสัมพันธ์

รายละเอียด | หลักฐาน

  • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

รายละเอียด | หลักฐาน

  • แผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568

รายละเอียด | หลักฐาน

  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีพ.ศ. 2567

รายละเอียด | หลักฐาน

  • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

รายละเอียด | หลักฐาน

  • คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

รายละเอียด | หลักฐาน

  • E–Service

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ข้อมูลสถิติการให้บริการ

รายละเอียด | หลักฐาน

  • รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

รายละเอียด | หลักฐาน

  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567

รายละเอียด | หลักฐาน

  • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

รายละเอียด | หลักฐาน

  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม

รายละเอียด | หลักฐาน

  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

รายละเอียด | หลักฐาน

  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

รายละเอียด | หลักฐาน

  • ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

รายละเอียด | หลักฐาน

  • การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568

รายละเอียด | หลักฐาน

  • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

รายละเอียด | หลักฐาน

  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

รายละเอียด | หลักฐาน

  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

รายละเอียด | หลักฐาน

  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

รายละเอียด | หลักฐาน

  • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน